วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Fascination

แบบว่าไม่ไหวแล้ว  อาเจ้  ดั๊นไปเจอภาพ   SET   นี้เข้าอีกแล้วค่ะ
เฮ้ย !  น่ารักไม่หวาดไหวเลยนะเนี๊ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ภาพ  SET  นี้ชื่อว่า     Fascination 
มาจาก  MAGAZINE   PATATO  ปี  2003  ค่ะ



นิโนะ   นี่ เมน ของใครกันคะ ??? โหย  นายตัวแสบนี่ทำ อาเจ้  หลง ไปเลยนะ ชอบผมทรงนี้ของ ต้วแสบ มากเลย ขนาดเราไม่ใช่ เมน เค้านะนี่ 
กรี๊ดดดด โอจัง แอบมองอะไรข้างบน ตาแสบ แสดงว่าชอบของสูงนะเนี๊ย  แต่ นิโนะ ดันตัวเล็กนิดเดียวนี่สิ  อิ 
จุนจัง ก็เท่ห์ อ่ะ แต่ว่าเค้าไม่ค่อยชอบชาย ผมหยิก เท่าไหร่  แต่ จุน น่ารัก อ่ะให้อภัย
ไอบะจัง  แบบไม่ไหวแล้ว หล่อ  เท่่ห์ มีสไตล์  น่ารักเฟ้ย  หลงอีกแล้ว  DaiSuki 
คุณชายโช ของอาเจ้  ก็นะ  น่ารักอ่ะ  เมื่อก่อนนี้ ชายโช จะกัดสีผม  เป็นว่าเล่นเลยค่ะ  แต่ อาเจ้ ชอบให้ ชายโช ไว้ผมออกสีน้ำตาลบอนด์เข้มๆหน่อย และก็ชอบทรงผมแบบรองทรงด้วย เพราะว่าน่ารัก แต่ว่ารูปนี้  Kakkoii 
เอ่อ !  แบบว่า อาเจ้ มีอาการลุ่มหลงเมนคนโน้นคนนี้ไปทั่ว  
ก็นะ   เป็นเพราะว่าตัวเองชอบทุกคนในความเป็น  ARASHI  
เป็นอย่างนี้มานานแล้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนค่ะ
ARASHI   ARASHI   For   Dream 


1 ความคิดเห็น:

  1. มาอีกแล้วค่ะ....
    มาเร็ว
    เคลมเร็ว
    ต้อง Kazu ค่ะ
    set นี้ โชคุงกับบะจัง ชนะเลิศค่ะ
    ฟิ้วววว !!!

    ตอบลบ